image banner
Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đồng chí Đảng viên 40 năm và 30 năm tuổi Đảng

Chào mừng Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024), 29/01/2024, Đảng ủy xã Mường Vi tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu cho các đ/c đảng viên 40 năm, 30 năm tuổi đảng.

Dự buổi Lễ có đ/c Lý Nam KỳUỷ viên Ban chấp hành Huyện uỷ, Bí thư Đảng ủy xã Mường Vi; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể xã; cùng toàn thể các đồng chí Bí thư các chi bộ trực thuộc, các đồng chí trong Ban chi ủy chi bộ và toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ thôn Lâm Tiến, thôn Ná Ản và người thân trong gia đình đảng viên được tặng huy hiệu đảng cũng có mặt đến dự.

anh tin bai

Đ/c Lý Nam Kỳ phát biểu chức mừng

Nhân dịp này, Đảng ủy xã đã trao Huy hiệu Đảng cho cho 02 đảng viên 40 năm, 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Lý Nam Kỳ –Uỷ viên Ban chấp hành Huyện uỷ, Bí thư Đảng ủy xã nhấn mạnh các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng hôm nay là những đảng viên tiêu biểu gương mẫu về đạo đức, lối sống, có tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên. Thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về những công lao, đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đây là niềm vinh dự, tự hào của các đồng chí và gia đình nói riêng và của Đảng bộ xã Mường Vi nói chung. Quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành và sự nghiệp hoạt động cách mạng của các đồng chí là tấm gương sáng để thế hệ đảng viên hôm nay học tập, noi theo./.

Vũ Thu Hòa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập